วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

                                                               ด.ช.วริทธิ์  วิกรัยพัฒน์  เจมส์บอนด์



                                          สวัสดีครับผมชื่อ วริทธิ์ วิกรัยพัฒน์ ชื่อเล่นชื่อ เจมส์บอนด์นะครัช  
   
                 
                    วันนี้ ผมจะมาสอนวิธีการเล่นเกมส์Heroes Of Newerth นะครับผม  ซึ่งเทคนิคก็จะมีดังนี้
1.ดันครีปครับ   การดันครีปนะครับ จะทำให้เราlast shotครีปได้ง่าย ฟาร์มสะดวก


2.ถัดจากกันดันครีปก็คือการคุมเลนครับ การที่เราคุมเลนนะครับจะทำให้ครีปไม่ดันเข้าป้อมอีกฝ่ายหรือป้อมเรามากเกินไปครับหากดันเข้าป้อมเราจะทำให้เราlast shotยากกว่าเดิมครับผม




3.พอเราฟาร์มได้สักพักครับเราก็จะเข้ามาในส่วนของการสังหารฮีโร่ศัตรูครับ การที่เราจะสังหารนะครับ
หากเราไม่ใช่ตัวNukerนะคัรบเราไม่ควรจะเข้าไปสังหารฮีโร่ศัตรูคนเดียวนะครับเราควรจะรอให้เลนอื่นมาGankครับผมหากเราเข้าไปสุ่มสี่สุ่มห้าอาจจะทำให้เราตายได้ครับ


Credit:Online Station

4.มาถึงขั้นตอนที่สี่กันแล้วนะครับในขั้นตอนนี้ก็คือ การดันป้อมครับผม เพราะการเล่นHoNนะครับไม่ใช่ว่าการได้คิลอย่างเดียวจะชนะได้นะครับผม



5.เพิ่มเติมนะครับ เราควรจะออกของให้เป็นด้วยนะครัช

ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านบล์อกของผมนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น